Dịch vụ giặt thảm tại nhà Đà Nẵng Uy tín – Giá rẻ – Chất lượng cao!

Dịch vụ giặt thảm tại nhà Đà Nẵng DANAHYG chuyên cung cấp đội ngũ nhân viên vệ sinh thảm gia đình chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm. Chúng tôi là đơn vị uy tín với 10 năm hoạt động trong nghề, được hàng trăm hộ gia đình tin tưởng lựa chọn. Quý khách hàng hoàn toàn an tâm với chế độ bảo hành 7 ngày giặt miễn phí, giặt đến khi khách hài lòng, sẵn sàng bồi hoàn tiền nếu xảy ra sự cố hư hỏng. Mức giá rẻ chỉ từ 8.000đ/m2 giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh thảm tối đa. Liên hệ đến chúng tôi qua Hotline: 0907490082. Đội ngũ vệ sinh thảm sẽ ngay lập tức đến tận nhà quý khách hàng để khảo sát và gửi hợp đồng báo giá.

Lựa chọn giặt thảm tại đơn vị uy tín DANAHYG, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt xa mong đợi, sự hài lòng trọn vẹn với dịch vụ và tiết kiệm một khoản lớn cho việc vệ sinh thảm định kỳ.

Giá trị nhận được từ dịch vụ giặt thảm trải sàn tại nhà hàng đầu Đà Nẵng

Thảm trải sàn là vật dụng mang đến nhiều lợi ích cho gia đình như: chống tiếng ồn, chống trơn trượt, giữ ấm, tăng cảm giác thẩm mỹ cho không gian sống.

Tuy nhiên theo thời gian, thảm sẽ xuống màu, xẹp, xù lông, chứa nhiều bụi bẩn, lông, tóc, ẩm mốc, trở thành môi trường sống của kiến, rệp, bọ,…

Dịch vụ giặt thảm tại nhà Đà Nẵng

Nếu không được vệ sinh định kỳ, thảm trải sàn sẽ mất đi công dụng vốn có. Chúng còn trở thành nguyên nhân dẫn đến các bệnh như dị ứng, mẩn ngứa, ảnh hưởng đến hệ hô hấp, đặc biệt không tốt cho những người bệnh viêm xoang, hen suyễn, người già, trẻ em.

DANAHYG bắt đầu cung cấp dịch vụ giặt thảm gia đình từ năm 2012. Với kinh nghiệm 10 năm làm việc liên tục trong ngành giặt thảm, chúng tôi tự tin có thể xử lý mọi vết bẩn trên tấm thảm gia đình bạn. 

Đồng thời, bên cạnh yếu tố con người, chúng tôi còn kết hợp với các thiết bị máy móc cùng công nghệ làm sạch hiện đại như giặt khô, giặt nóng, phun nước áp suất giúp đánh bay mọi vi khuẩn trên tấm thảm của bạn.

Dịch vụ làm sạch thảm trải sàn tại nhà DANAHYG cam kết về mặt chất lượng dịch vụ hàng đầu. Giá trị mà khách hàng nhận được cực kỳ lớn và tương xứng:

  • Loại bỏ bụi bẩn, cát sạn, động vật ký sinh trên thảm.
  • Trao trả khách hàng thảm sạch không tì vết.
  • Khử trùng, khử khuẩn cho thảm giúp mang lại sự an toàn cho sức khỏe gia đình.
  • Tạo độ phồng cho thảm, thảm đẹp như mới.
  • Thảm sau khi giặt sạch có hương thơm dễ chịu.
  • Đảm bảo độ bền đẹp lâu dài cho thảm.
  • Thời gian thảm khô cực nhanh chỉ sau 2 giờ

Với mức giá rẻ dao động chỉ từ 5k-15k/1m2 giặt sạch, khách hàng nhận được giá trị dịch vụ cao gấp nhiều lần mong đợi. Chúng tôi cam kết thành quả đạt được 100% cho lần giặt đầu tiên. Hầu như tất cả các khách hàng đồng hành cùng DANAHYG suốt 10 năm qua đều hài lòng về chất lượng nhận được.

Đặc điểm nổi bật về dịch vụ giặt thảm tại nhà DANAHYG

Dịch vụ làm sạch mang đến sự hài lòng tuyệt đối

  • Cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất. Mang đến sự hài lòng 100% về mặt chất lượng.
  • 7 ngày giặt lại HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nếu khách hàng không hài lòng.
  • Bồi thường 100% cho mọi sự cố gây hư hỏng thảm khách hàng đến từ lỗi sơ suất của nhân viên.
  • Giá thành giặt thảm gia đình giá rẻ top đầu thị trường. Mọi chi tiết giá rõ ràng, không chi phí phát sinh, không phụ phí, không lãng phí tài nguyên của khách.

Đội ngũ vệ sinh thảm gia đình chuyên nghiệp

  • Nhân viên trung thực, nhiệt tình, vui vẻ, sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng, chịu trách nhiệm, tận tâm với công việc.
  • Nhân viên dịch vụ giặt thảm tại nhà được đào tạo bài bản, nắm vững cách thức làm sạch thảm hiệu quả.

Hiệu quả làm việc được đánh giá cao

  • Giặt thảm trải sàn phục vụ tận nơi, tại chỗ, làm sạch kỹ lưỡng, chuyên sâu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
  • Loại bỏ hoàn toàn tạp chất, bụi bẩn, động vật ký sinh ra khỏi thảm
  • Công nghệ khử mùi, khử khuẩn đạt tiêu chuẩn kiểm duyệt Bộ Y Tế
  • Hóa chất sử dụng an toàn, hiệu quả, nguồn gốc rõ ràng, không gây kích ứng.
  • Áp dụng các phương pháp tân tiến như giặt áp suất, giặt khô không dùng hóa chất. Bảo vệ tính toàn vẹn của các loại chất liệu thảm đặc biệt. 
  • Sử dụng lượng nước làm sạch vừa đủ, không phung phí tài nguyên của gia đình.

giặt thảm tại nhà ở Đà Nẵng

Cam kết của chúng tôi về dịch vụ giặt thảm tại nhà

  • Chúng tôi mang đến những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh thảm sàn. Họ có khả năng kiểm tra chất liệu thảm, nhận định tính chất vải từ đó lựa chọn cách thức vệ sinh, sử dụng loại hóa chất phù hợp. Bên cạnh đó, người lành nghề sẽ đánh giá chuẩn xác tình trạng thảm, loại chất bẩn để có cách xử lý làm sạch sâu.
  • Cam kết “5 không”: Không làm thảm co ngót – Không làm thảm biến dạng – Không làm thảm phai màu – Không làm thảm xù lông – Không làm thảm loang lổ.
  • Thảm sau khi giặt sạch có thể dùng ngay trong ngày. Không gây phiền hà, ngắt quãng sinh hoạt của gia đình. 
  • Làm sạch bằng công nghệ hiện đại: Phun xịt nước nóng áp suất cao để khử khuẩn 99%. Biện pháp giặt khô không dùng hóa chất đối với các chất liệu thảm nhạy cảm với nước.
  • Quy trình dịch vụ giặt thảm gia đình  công nghiệp tại nhà chi tiết 7 bước: 
  • Bước 1: Khảo sát toàn bộ khu vực trải thảm để đưa ra phương án làm việc hợp lý nhất. Hoàn thành bảng báo giá rẻ cho khách hàng.
  • Bước 2: Quét dọn bề mặt thảm và hút bụi.
  • Bước 3: Pha dung dịch giặt phù hợp với chất liệu vài. Có bước test mẫu thử trên một vùng nhỏ trước khi giặt. Tiến hành giặt thảm.
  • Bước 4: Hút sạch nước còn sót lại trên thảm sau khi giặt.
  • Bước 5: Kiểm tra, tiến hành giặt lại những vết bẩn cứng đầu còn lưu lại trên thảm.
  • Bước 6: Sấy khô bằng máy hồng ngoại hoặc quạt gió công nghiệp.
  • Bước 7: Nghiệm thu kết quả, trải thảm và xếp đặt lại vật dụng gia đình.

Tại sao nên chọn dịch vụ DANAHYG giặt thảm tại nhà cho bạn?

Hiểu biết chuyên sâu về thảm

Trước khi bước vào lĩnh vực giặt thảm, chúng tôi có bước tìm hiểu chuyên sâu về đặc tính các loại chất liệu được dùng làm thảm có mặt trên thị trường.

Nhờ việc nắm bắt được đặc trưng, tính chất, ưu và nhược điểm của từng loại thảm, chúng tôi có các cách xử lý giặt thảm phù hợp, thông minh. Thảm luôn được làm sạch hiệu quả mà vẫn giữ được dáng vẻ hoàn hảo như ban đầu.

Dịch vụ giặt thảm gia đình tiết kiệm được nhiều thời gian, tài nguyên nước và chi phí không đáng có trong rất nhiều trường hợp. Qua đó giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa khi chi trả cho khoản vệ sinh.

Khả năng xử lý tất cả các vấn đề trên thảm

Thảm trải sàn bị mốc, thảm đổi màu, thảm trải sàn bị cháy, thảm bị phồng sau một thời gian sử dụng,…Rất nhiều vấn đề có thể xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng thảm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi sẽ kiểm tra và cung cấp giải pháp hiệu quả nhất đến bạn trong từng trường hợp, giúp bạn kéo dài tuổi thọ của thảm.

Vệ sinh thảm tại nhà Đà Nẵng uy tín

Phương pháp giặt thảm sàn chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên viên dịch vụ giặt thảm tận nơi rất lành nghề, am hiểu đặc trưng công việc. Vậy nên, trong suốt quá trình lao động chúng tôi luôn nhận được các review, giới thiệu tích cực từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Nhiều phương pháp giặt khác nhau được áp dụng tùy từng trường hợp: Giặt tay, giặt máy chuyên dụng, giặt khô, giặt bằng dung môi hữu cơ, giặt áp suất cao, giặt phun hơi nóng, giặt tẩy chuyên sâu, giặt thơm,…Các biện pháp giúp thảm hoàn toàn sạch sẽ mà không bị hư hại theo bất kỳ cách nào.

Dịch vụ giặt thảm giá rẻ hợp lý nhất thị trường

DANAHYG luôn bám sát mức giá giặt thảm tại nhà ở khu vực miền Trung. Tại Đà Nẵng, chúng tôi luôn nằm trong nhóm 3 dịch vụ giặt thảm công nghiệp hàng đầu có giá rẻ vượt trội.

Mức giá dịch vụ giặt thảm tận nơi của chúng tôi đưa ra không bao giờ khiến khách hàng phải lo ngại. Bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ vượt hơn hẳn giá thành mà bạn mong đợi.

Chất lượng giặt thảm hàng đầu Đà Nẵng

Giặt thảm gia đình chuyên nghiệp DANAHYG có những khách hàng lớn luôn lựa chọn để định kỳ giặt thảm văn phòng như: Sacombank, Vietcombank, Techcombank, sân bay Đà Nẵng, resort Furama,…

Rất nhiều comment, review, phản hồi trực tiếp tích cực đến từ khách hàng là động lực để chúng tôi tự tin là đơn vị mang đến chất lượng giặt thảm top đầu thị trường Đà Nẵng.

Thời gian phản hồi nhanh chóng, hoàn thành công việc nhanh nhất

Sau khi nhận được liên hệ từ khách hàng, chúng tôi ngay lập tức bắt tay vào công việc. Không để khách hàng đợi lâu gây mất thời gian, phiền hà, cản trở công việc của khách.

Tiếp nhận công việc với tinh thần nhanh nhạy, làm việc năng suất để rút ngắn thời gian vệ sinh. Đồng thời, sử dụng biện pháp làm khô công nghiệp để thảm khô chỉ sau 2 tiếng. Khách hàng có thể sinh hoạt lại bình thường.

Mang lại sự yên tâm trọn vẹn đến khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ giặt thảm tận nơi tại chỗ của chúng tôi, bạn không phải lo ngại về vấn đề an ninh, an toàn tài sản bởi luôn có đội ngũ giám sát và bản hợp đồng bảo hiểm tài sản cho khách hàng.

Các hóa chất chúng tôi sử dụng được chuyên gia Y Tế cấp phép, hàng nhập khẩu chất lượng cao, đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

Các loại thảm gia đình chúng tôi nhận giặt

  • Thảm trải sàn sợi polypropylene và Olefin 

Chất liệu thảm sợi tổng hợp được sử dụng nhiều nhờ ưu điểm giá thành rẻ, rất bền màu, chống hao mòn tốt và không tích điện. Vải có độ bền cao, ít nhăn, nhanh khô nên việc làm sạch có thể dùng máy giặt chuyên dụng.

  • Thảm trải sàn loại sợi Acrylic

Đây là chất liệu khá giống với vải len. Thảm mang đến độ sang trọng cao tuy nhiên cần được vệ sinh cẩn thận. Không dùng nước nóng sẽ dẫn đến nguy cơ thảm bị co rút, phai màu.

  • Thảm dệt từ sợi len có pha trộn

Tính chất mềm mại, độ bền cao nhưng dễ xù lông và co rút. Nên sử dụng các hóa chất trung hòa, giặt bằng nước lạnh và không dùng máy giặt xoáy mạnh.

  • Thảm sợi nylon

Có độ đàn hồi tốt, khả năng chịu áp lực tốt, độ bền cao. Nhược điểm của chất liệu này là dễ bay màu và không có khả năng chống thấm. Quá trình giặt tốt nhất không sử dụng nước nóng, không dùng hóa chất có độ tẩy cao. Ưu tiên sử dụng phun xịt nước áp suất cao.

  • Thảm sợi Polyester, thảm nỉ

Chất liệu mềm và bám màu tốt, được sử dụng nhiều để trang trí hộ gia đình. Thảm có thể trải qua hầu hết các biện pháp làm sạch sâu.

  • Thảm dệt sợi lụa, sợi len lông cừu

Đây là những chất liệu thảm cao cấp thường được các biệt thự sử dụng bởi vẻ đẹp tuyệt hảo, sự mềm mại và độ sang trọng. Việc chăm sóc các loại thảm này cần hết sức cẩn trọng, kỹ lưỡng bởi chất liệu mềm, mỏng, dễ nhăn và tổn hại.

  • Thảm xốp

Đặc tính xốp không có khả năng chịu nhiệt. Trong quá trình vệ sinh không nên sử dụng nhiệt nóng.

  • Thảm lông xù, thảm ba tư 

Đây là hai loại chất liệu cao cấp tạo vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà. Tuy nhiên, việc làm sạch cần lưu ý thận trọng, không được chà xát mạnh tay, không dùng máy giặt sẽ làm xù, rối lông và các chi tiết thêu trên vải.

Các hạng mục giặt thảm tại nhà của DANAHYG

  • Giặt thảm cầu thang

Thảm trải cầu thang giúp tăng độ sang trọng cho căn hộ. Tuy nhiên, cầu thang là nơi đi lại thường xuyên nên thường bám dấu giày, dấu chân, bụi bất, ký sinh trùng,…Vậy nên việc vệ sinh thảm thường xuyên đặc biệt quan trọng giúp tăng độ sạch trong không khí và giúp thảm luôn trong tình trạng như mới.

  • Giặt thảm chùi chân

Thảm chùi chân là một trong những nơi bẩn nhất trong căn hộ gia đình được các chuyên gia nhấn mạnh. Đây là vật dụng nhất thiết phải được làm sạch chuyên sâu, kỹ lưỡng thường xuyên để đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

  • Giặt thảm ghế, giặt thảm ghế sofa

Thảm ghế là nơi bám mồ hôi của người ngồi, bẩn từ lông động vật, nước tiểu thú cưng, tóc, thức ăn thừa bám dính, vết nước ngọt, rượu,…Nếu không được làm sạch đúng cách sẽ dễ gây ẩm mốc, mất đi vẻ đẹp của thảm đồng thời tạo mùi hôi khó chịu.

  • Giặt thảm sàn gia đình

Các loại thảm trải sàn gia đình cần được vệ sinh làm sạch định kỳ. Bởi lẽ, mọi sinh hoạt của gia đình thường diễn ra trên thảm. Nếu gia đình có trẻ em, việc tiếp xúc với thảm thường xuyên có liên quan trực tiếp đến sức khỏe. Thảm trải sàn cũng là môi trường thuận lợi để các loại động vật ký sinh như gián, rệp, mối, kiến,….đặc biệt nguy hại.

 

Dịch vụ giặt thảm tại nhà Đà Nẵng DANAHYG là chuyên gia trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp chất lượng cao.

Chúng tôi là đội ngũ mang đến dịch vụ UY TÍN – TIN CẬY – LÀM VIỆC HIỆU QUẢ – GIÁ CỰC RẺ 

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn, trao trả bạn những tấm thảm sạch tinh tươm như mới, nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. 

Liên hệ ngay hôm nay qua HOtline 0907490082 để nhận được những ưu đãi đi kèm cực tốt!

Rate this post